Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
suckhoenamgioi.over-blog.com

Thơì gian quan hệ trung bình trên thế giới

Dựa trên khảo sát 500 cặp đôi đến từ nhiều nơi trên thế giới, các nhà khoa học phát hiện rằng thời gian tính từ lúc đưa "cậu bé" vào "cô bé" cho tới lúc xuất tinh thành công dao động từ 33 giây cho tới 44 phút. Và về mặt kỹ thuật thì "thời gian quan hệ trung bình" vào khoảng 5,4 phút. Tuy nhiên, họ lưu ý rằng không có một tiêu chuẩn "bình thường" cho thời gian quan hệ bởi nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau và kết quả này chỉ nên được xem như một giá trị tham khảo.

Nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà khoa học tại Đại học Queensland dẫn đầu bởi Brendan Zietsch nhằm trả lời cho một trong những câu hỏi thường được thắc mắc nhiều nhất: thời gian quan hệ bình thường kéo dài bao lâu. Theo các nhà khoa học, câu hỏi này được biểu thị dưới một dạng khác nhức đầu hơn là: IELT trung bình (intravaginal ejaculatory latency time - thời gian từ lycs cậu nhỏ đưa vào cho tới lúc xuất tinh).

Dù vậy, có rất nhiều yếu tố khác trong "cuộc yêu" ảnh hưởng tới thời gian quan hệ. Tuy nhiên, người ta có xu hướng cho rằng càng lâu càng tốt mặc dù thực tế không phải như vậy. Mặc khác, quan hệ cũng không đơn giản để nghiên cứu bằng cách đặt một cái đồng hồ ở đầu giường và đếm thời gian. Tuy nhiên, trong nỗ lực làm sáng tỏ một phần điều này, các nhà khoa học đã tiến hành khảo sát 500 cặp đôi đến từ nhiều nơi trên thế giới trong quãng thời gian suốt 4 tuần. Nam giới có thể mua thêm thuốc cường dương để kéo dài tại đây

 

Đáng chú ý hơn, các nhà khoa học đã xem xét tới các yếu tố khác trong quá trình quan hệ với nhiều phát hiện thú vị. Đầu tiên, bao cao su không ảnh hưởng tới thời gian quan hệ và điều này đúng ngay cả khi người đàn ông có cắt bao quy đầu hay không. Mặt khác, yếu tố quốc tịch của các cặp đôi cũng không ảnh hưởng nhiều tới thời gian quan hệ. Ngoại trừ các cặp đôi Thổ Nhĩ Kỳ thì thời gian quan hệ của họ có xu hướng ngắn hơn (3,7 phút) so với các cặp đôi đến từ Hà Lan, Tây Ban Nha, Anh và Mỹ. Thú vị hơn nữa, các cặp vợ chồng cưới càng lâu thì thời gian quan hệ càng ngắn đi, một phát hiện trái ngược với nhiều suy nghĩ trước đây.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post