Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
suckhoenamgioi.over-blog.com

Phụ nữ ham muốn chuyên ấy mỗi ngày

Chia tay bạn trai đã hơn năm, nhưng thời gian gần đây Hảo bắt đầu thấy mình xuất hiện những dấu hiệu bất ổn về tâm lý.

Xem phim mà có những cảnh âu yếm, ôm hôn là ham muốn của Hảo trỗi dậy, người bứt dứt, chỉ muốn được “yêu” ngay. Những lúc như thế Hảo lại phải đi tắm để giải tỏa ham muốn.

Đi làm cũng vậy, cứ thấy bạn bè nói về chuyện tình cảm hay vô tình thấy một đôi nào đó có những cứ chỉ, hành động tình cảm với nhau là Hảo gần như không làm được việc gì ngoài nghĩ đến ‘chuyện ấy’. Về nhà cả đêm bức bối khó ngủ.

“Nhưng như thế vẫn chưa bệnh bằng việc đang đi ngoài đường, hễ thấy đàn ông to cao lực lưỡng là em lại tưởng tượng ra cảnh… giường chiếu. Em tưởng tượng cảnh mình được làm tình với người đàn ông đó thì cảm giác sẽ như thế nào. Nhiều khi trí tưởng tượng “bay cao bay xa” đến nỗi em có cảm giác mình “lên đỉnh” giống như khi quan hệ với bạn trai. Khi cảm xúc đó qua đi, tĩnh tâm lại em cảm thấy không chấp nhận nổi chính mình nữa”, Hảo xấu hổ thừa nhận.

Hảo cho hay, trước kia khi còn có người yêu nhu cầu của cô không cao, thậm chí cả tháng bạn trai đi công tác cô cũng không thấy “thèm” chuyện ấy. Cô với bạn trai thường quan hệ khoảng 3 lần/tuần. Thậm chí thời điểm mới bị người yêu bỏ, cô còn bị lãnh cảm trong một thời gian dài. Lúc đó, cô mất cảm xúc với đàn ông và hoàn toàn sống “chay tịnh”. Có lẽ, giờ cú sốc về tình cảm đã qua đi, bắt đầu lấy lại cân bằng cuộc sống thì ham muốn của Hảo mới trỗi dậy.

Hảo cũng đã cố gắng tự kiềm chế bản thân bằng cách làm việc chăm chỉ hơn hay chơi thể thao để tiêu hao bớt năng lượng và thôi “rửng mỡ” nhưng dường như đều vô tác dụng, không làm cô loại bỏ được những suy nghĩ “bệnh hoạn” trong đầu, cô sử dụng sextoy dành cho nữ nhưng chưa đủ thỏa mãn 

Nhiều lần cô đã phải tìm đến phương pháp “tự yêu” nhưng không thấy thỏa mãn. Cô bí bách đến nỗi đã có lúc nổi lên những suy nghĩ điên rồ như: định tìm đến dịch vụ “trai bao” hay quơ đại gã trai nào đó để “tình một đêm” giải quyết nhu cầu… Nhưng may lòng tự trọng vẫn đủ cao để ngăn chặn ý định ngu ngốc. Tuy nhiên, Hảo cho hay nếu tình trạng vật vã vì thiếu hơi đàn ông này cứ kéo dài thì cô không dám chắc mình còn đủ lý trí để át đi bản năng hay không.

Xem thêm: http://dantruong.webstarts.com/blog/post/phu-nu-co-dam-me-tinh-duc-khong

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post